QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY HCM
Việc bảo hành có giá trị tại trung tâm bảo hành tivi Sony tại HCM
1. Quy định và chính sách về thời hạn bảo hành tivi SONY
Thời hạn bảo hành tivi Sony thông thường là 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
Đối với các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm, thời gian bảo hành được quy định như sau:
Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu đối với các loại phụ kiện TV có kèm theo phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành từ 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính đối với loại phụ kiện TV không kèm theo phiếu bảo hành.
Lưu ý: Trung tâm bảo hành tivi Sony không bảo hành các phụ kiện kèm theo khi mua TV.
2. Quy định và chính sách vè điều kiện bảo hành tivi Sony miễn phí
TV còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
Tivi Sony bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
Khi có yêu cầu bảo hành miễn phí, khách hàng phải xuất phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, đôi khi khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng
Phiếu bảo hành TV phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, tẩy xóa, rách nát… . Đồng thời, trên phiếu phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua
Số sê-ri, kiểu máy trên TV phải trùng hợp với số sê-ri, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Thêm vào đó, số sê-ri phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, chỉnh sửa…
3. Quy định và chính sách về các điều kiện không được bảo hành tivi Sony miễn phí
– Không được bảo hành hoặc bảo hành Tivi có tính phí với các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 2. Ngoài ra, các trường hợp sau cũng không được bảo hành FREE:
– Tivi SONY bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn mà không phải do lỗi của nhà sản xuất
– Tivi SONY bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.
– Màn hình Tivi SONY LCD có từ 4 điểm chết trở xuống
– Tivi SONY bị hư hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng
– Thông tin sản phẩm như model, số seri… không khớp với phiếu bảo hành hoặc không còn nguyên vẹn
– Phiếu bảo hành Tivi SONY không hợp lệ
– Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
– Bảo hành miễn phí các loại Tivi Sony đủ điều kiện
– Không bảo hành phụ kiện kèm theo TV. Chỉ bảo hành phụ kiện bán riêng theo thời hạn ghi trên phiếu hoặc 3 tháng tính từ ngày mua.
– Việc bảo hành không không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Đối với những trường hợp lỗi phức tạp hơn quý khách có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa tại nhà. Thông thường chỉ với 30 phút là các kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành Tivi Sony có thể xử lý lỗi thành công.
Hoạt động dựa trên nguyên tắc tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, trung tâm bảo hành Tivi Sony khắc phục lỗi thiết bị hiệu quả với mức chi phí thấp nhất và các chế độ bảo hành dài hạn ( với hoạt động sửa chữa: bảo hành 6 tháng và bảo hành 36 tháng với các linh kiện, thiết bị thay mới)